In Vải Cotton Nguyên Cây Tại Hà Nội

In vải cotton nguyên cây là một giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp sản xuất hàng thời trang, giúp tạo ra các sản phẩm độc đáo và mang dấu ấn riêng. Quá trình này bắt đầu bằng việc thiết kế các họa tiết, hình ảnh theo yêu cầu của khách hàng, sau đó sử dụng công nghệ in kỹ thuật số trực tiếp để in họa tiết, hình ảnh lên bề mặt vải.  

Nội dung chính

 

In vải cotton nguyên cây là gì?

In vải cotton nguyên cây được hiểu là hình thức in họa tiết, hoa văn hay hình ảnh lên toàn bộ cây vải.  In vải nguyên cây sẽ có 2 dạng: một là dạng in tràn đối với các họa tiết có tính chất lặp đi lặp lại, hai là in sơ đồ theo rập.

Đặc điểm của in vải cây cotton nhằm giúp vải có hoa văn độc đáo riêng. Tùy theo nhu cầu và mong muốn dùng cũng như sở thích mà người sử dụng có thể chọn những sản phẩm, hình in hoặc họa tiết khác nhau.

In vai cotton nguyen cay

 

Top 2 công công nghệ in vải cotton nguyên cây phổ biến

Hiện nay đang có 2 công nghệ in vải cây cotton đó là in lưới trục và in kỹ thuật số trực tiếp.

1. In vải cây cotton bằng phương pháp in Lụa (in lưới)

In Lụa là phương pháp in vải sử dụng khung thép và lưới nylon để tạo ra bản in. Thao tác này có thể được thực hiện thủ công (sau đó sơn được ép thủ công qua màn hình) hoặc bằng máy (sơn được máy tự động ép qua màn hình).

Phương pháp này, mỗi lần in được 1 màu vì mỗi màu là một lớp riêng biệt và bị giới hạn số màu, mỗi bản in chỉ in được khoảng 5 – 8 màu.  Vì vậy, in lụa không được khuyến khích cho các bản in nhiều màu, những họa tiết nhỏ khó có độ phức tạp cao – trong những trường hợp như vậy, in kỹ thuật số sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất.

 

In vai cotton nguyen cay

 

Mặt khác, in lụa rất khó và thậm chí là không thể đạt được độ dốc hai màu trong các họa tiết muốn in màu chuyển sắc. Đổi lại, nó cho phép in đè lên các loại vải có màu sắc, chẳng hạn như các mẫu màu trắng trên vải đen. Hơn thế, in lụa thích hợp khi bạn muốn in các hoạt tiết tương đối đơn giản với số lượng màu sắc ít.

Quy trình in vải cây cotton: Xuất  film -> Đẻo trục -> Pha mực ->  Coating vải -> In -> Hấp -> Giặt -> Căn kim định hình

Ưu điểm

  • Chi phí rẻ khi in số lượng lớn

Nhược điểm 

  • Chi phí đầu vào cao – chuẩn bị khuôn in đắt tiền
  • Mỗi màu yêu cầu chuẩn bị một màn hình in riêng
  • Giới hạn màu sắc
  • Thời gian chờ lâu
  • Màu in ra không tươi, không in được màu chuyển
  • Không thể in test mẫu trên vải thực
  • Xả thải ra môi trường nhiều

 

2. In vải cotton nguyên cây bằng công nghệ In kỹ thuật số trực tiếp

Có thể nói, công nghệ in kỹ thuật số trực tiếp không có bất kỳ hạn chế nào trong công tác in vải. Bạn có thể thực hiện in khi chỉ có hình ảnh, họa tiết thiết kế dạng file mềm, in không giới hạn số màu sắc, không giới hạn số lượng in, hình in sắc nét kể cả các họa tiết nhỏ màu sắc phức tạp…

Mực phun trực tiếp lên bề mặt vải, mực in thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, không gãy – đứt hình in, không lộ sa trắng khi may và bền màu theo thời gian.

In kỹ thuật số trực tiếp sử dụng hệ màu CMYK, máy in được không gian màu rộng, tái tạo được hàng nghìn màu sắc chính xác hơn so với phương pháp in lụa, vì vậy chúng ta có thể in vải cotton nguyên cây không giới hạn về màu, bao gồm các màu khó như màu chuyển sắc, màu loang…

In vai cotton nguyen cay

Quy trình in vải cotton nguyên cây gồm 4 bước: Xử lý vải -> In trực tiếp -> Sấy -> Giặt mềm

 Ưu điểm

  • In được các loại vải cotton nguyên cây và vải sợi tự nhiên: có thành phần từ 65% đến 100%…
  • In số lượng ít với giá thành hấp dẫn
  • In không giới hạn màu sắc
  • In lấy ngay trong ngày => phù hợp kinh doanh online
  • Độ ổn định giữa các đơn hàng cao
  • Giảm thiểu tồn kho 
  • Màu sắc trung thực in chuyển màu mướt. 
  • Chất lượng in sắc nét, chính xác với độ phân giải cao tới 1800 DPI, nổi 3D,…
  • Sản phẩm in ra mềm, mịn, sờ mát tay
  • In thẩm thấu được vào mặt trong vải, không lộ sa trắng khi may

Nhược điểm

  • Yêu cầu vải phải được loại bỏ tạp chất trước khi in
  • In trên vải mộc trắng hoặc nền màu nhạt

 

In vải cotton nguyên cây tại In Vải Đăng Quang

Hơn 10 năm trong lĩnh vực in vải thời trang – In Vải Đăng Quang đang là công ty hàng đầu lĩnh vực in vải tại Việt Nam. Đặc biệt là lĩnh vực in vải cotton bằng công nghệ In kỹ thuật số trực tiếp.

Chúng tôi là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ in vải cotton nguyên cây bằng công nghệ in kỹ thuật số. Hơn thế là một trong những cơ sở in vải uy tín, chất lượng và có giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. 

In vai cotton nguyen cay

Đăng Quang có nhà máy in quy mô lớn với diện tích 6.000m2, sử dụng toàn bộ máy móc, trang thiết bị hiện đại đến từ các tập đoàn sản xuất máy in công nghiệp nổi tiếng trên thế giới như: Atexco, Flora… Đồng thời, tất cả các nguyên vật tư như mực in, hóa chất giặt… đều là loại cao cấp, cực kỳ bên màu và đạt chứng chỉ Oeko-tex, rất an toàn đối với sức khỏe người dùng và môi trường. 

Đội ngũ 200 nhân sự nhiệt huyết, tận tâm, trách nhiệm và sáng tạo sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Cùng hệ thống máy móc hiện đại, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, năng lực sản xuất 50.000 vải/ngày, In Vải Đăng Quang cam kết luôn giao hàng đúng hẹn, đảm bảo tiến độ sản xuất của khách hàng.

Ngoài ra, chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn tận tình 24/7, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ in và chăm sóc khách hàng. Hơn thế, In Vải Đăng Quang còn hỗ trợ thiết kế bản in miễn phí – in mẫu trên vải thật miễn phí – hỗ trợ giao và nhận vải tận nơi cho khách hàng. 

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ in vải cotton nguyên cây xin vui lòng liên hệ: 0333 141 488 để được tư vấn miễn phí.

5/5 (3)

Thực hiện bởi: In Vải Đăng Quang