In Vải Cuộn Cotton Tại Hà Nội

Trong thị trường thời trang cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc sở hữu những mẫu vải độc đáo, ấn tượng là điều kiện tiên quyết để thu hút khách hàng. In vải cuộn cotton – chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp tạo nên dấu ấn riêng biệt, khẳng định thương hiệu và tăng sức cạnh tranh trên thị trường.

Nội dung chính

Xu hướng In Vải Cuộn Cotton

In vải cotton đang là xu hướng được ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm vượt trội:

– Tính linh hoạt: In vải cuộn nguyên cuộn cho phép doanh nghiệp tự do thiết kế, in ấn theo ý tưởng riêng, tạo ra những mẫu vải độc đáo, phù hợp với phong cách và thị hiếu của khách hàng mục tiêu.

– Tiết kiệm chi phí: So với phương pháp nhuộm truyền thống, in vải cuộn cotton giúp tiết kiệm tối đa nguyên liệu, thời gian và công sức, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

– Nâng cao hiệu quả sản xuất: In vải cuộn cotton cho phép doanh nghiệp sản xuất theo đơn đặt hàng, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu thị trường, giảm thiểu tối đa tồn kho và lãng phí.

– Thân thiện môi trường: Các công nghệ in hiện đại sử dụng mực in không độc hại, an toàn cho sức khỏe con người và môi trường, góp phần bảo vệ môi trường sống.

Với những ưu điểm vượt trội, in vải cuộn cotton đang trở thành giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp trong ngành may mặc, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo nên sự khác biệt và tăng cường sức cạnh tranh trên thị trường.

in vai cuon cotton.

Top 2 công nghệ in vải cuộn cotton phổ biến hiện nay

Hiện nay, có hai công nghệ in vải cotton nguyên cây phổ biến được doanh nghiệp lựa chọn:

1. In vải cotton bằng công nghệ in kỹ thuật số

Đây là phương pháp in vải sử dụng máy in kỹ thuật số để in hình ảnh/họa tiết trực tiếp lên bề mặt vải. Công nghệ này phù hợp với tất cả các loại vải có thành phần sợi tự nhiên từ 65% – 100% như: vải Đũi, vải Linen, vải Ramie, vải Bamboo, vải Canvas, vải Chân Cua, vải thun co giãn 4 chiều, thun 2 chiều, vải Muslin… 

in vải cuộn cotton

 Ưu điểm

  • In được các họa tiết nhỏ, thiết kế khó, phức tạp với độ chính xác cao
  • In không giới hạn số màu, từ MÀU ĐẬM đến MÀU NHẠT và MÀU CHUYỂN SẮC
  • Màu sắc tươi sáng và chân thực 
  • Hình ảnh có chiều sâu, sắc nét với độ phân giải 1800 DPI
  • Mực thấm sâu vào từng sợi vải, hoàn toàn không phai màu
  • Tốc độ in nhanh
  • Số lượng in linh hoạt từ 1m đến không giới hạn

Nhược điểm

  • Chi phí đầu tư ban đầu cao hơn so với in lưới trục.
  • Giá in cao hơn so với in lưới trục

 

2. In vải cuộn cotton bằng công nghệ in lưới trục

Công nghệ in lưới trục là phương pháp sử dụng lưới in được khắc họa tiết để in mực lên vải. Phương pháp này phù hợp với các họa tiết đơn giản, lặp lại, với yêu cầu về năng suất cao.

Ưu điểm

  • Năng suất in ấn cao, phù hợp với sản xuất hàng loạt.
  • Chi phí in thấp với số lượng lớn

Nhược điểm

  • Hình ảnh có độ chính xác thấp hơn so với in kỹ thuật số
  • Hạn chế về màu sắc, không thể tạo ra các hiệu ứng phức tạp.
  • Độ sắc nét chưa cao, hình ảnh không có chiều sâu
  • In số lượng ít sẽ mất chi phí cao

in vải cuộn cotton

Tiêu chí chọn xưởng in vải cuộn cotton uy tín

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm năng lực cạnh tranh trên thị trường, doanh nghiệp cần lựa chọn xưởng in vải cotton uy tín và chuyên nghiệp, nên đáp ứng các tiêu chí cơ bản sau:

1. Chất lượng in

Chất lượng in sẽ quyết định chất lượng sản phẩm hoàn chỉnh của bạn. Chắc chắn 1 chiều váy có thiết kế họa tiết phức tạp, chất lượng in sắc nét, vải mềm mịn, màu sắc sống động như thật sẽ thu hút được khách hàng và khả năng cạnh tranh cao hơn so với chiếc váy có chất lượng hình in thấp. 

2. Năng lực sản xuất

Nếu bạn là nhà khởi nghiệp muốn bắt đầu kinh doanh với số lượng hàng hóa ít hay thương hiệu thời trang đang muốn ra mắt BST mới số lượng nhỏ… thì chắc chắn bạn nên cân nhắc thật kỹ về việc lựa chọn đơn vị in. Bởi rất ít đơn vị nhận in với số lượng ít, đặc biệt là công nghệ in lưới trục thì càng không. Theo đó, bạn nên chọn những đơn vị in vải cuộn cotton đáp ứng nhu cầu linh hoạt trong số lượng in từ nhỏ đến không giới hạn.

3. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Việc lựa chọn một công ty in vải cuộn cotton có dịch vụ hỗ trợ khách hàng tận tâm và chu đáo là một yếu tố vô cùng quan trọng. Điều này cho thấy công ty đó không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm mà còn đầu tư mạnh mẽ vào việc chăm sóc khách hàng. Đảm bảo rằng khách hàng luôn được hỗ trợ kịp thời và tận tình trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Hơn thế, một công ty có dịch vụ khách hàng tận tâm thường sẽ có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Họ không chỉ giải quyết vấn đề mà còn cung cấp các giải pháp tối ưu, giúp khách hàng cảm thấy an tâm và hài lòng.

Hơn nữa, các kênh liên lạc của những công ty này rất đa dạng và tiện lợi, từ hotline, email đến chat trực tuyến, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và nhận được hỗ trợ bất cứ khi nào cần thiết. Sự chăm sóc chu đáo còn thể hiện ở việc họ luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng và không ngừng cải thiện dịch vụ của mình.

Chọn sử dụng dịch vụ từ những công ty như vậy không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn mang lại sự yên tâm và hài lòng trong suốt quá trình sử dụng. Đây là một lựa chọn thông minh và đáng tin cậy, giúp khách hàng tránh được những phiền phức không đáng có và tận hưởng trải nghiệm một cách tốt nhất.

 

In vải cuộn cotton tại In Vải Đăng Quang

Công ty TNHH In Vải Đăng Quang là đơn vị hàng đầu cả nước trong lĩnh vực in ấn trên vải cho ngành may mặc. Với hệ thống máy móc hiện đại, cùng đội ngũ 200 nhân sự chuyên môn cao, trách nhiệm và tận tâm, In Vải Đăng Quang đã và đang khẳng định vị thế tiên phong dẫn đầu thị trường ngành in ấn trên vải với những giải pháp in tối ưu đón đầu xu hướng hiện nay. In Vải Đăng Quang tự hào mang đến cho khách hàng những lợi ích vượt trội dưới đây:

1. Công nghệ in hiện đại

In Vải Đăng Quang ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số (công nghệ mới nhất in trực tiếp lên các loại vải sợi tự nhiên) đáp ứng mọi yêu cầu trong công tác in vải cuộn cotton của khách hàng. Nhà máy quy mô lớn với diện tích lên đến 6.000m2. Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại đến từ các tập đoàn lớn trên thế giới. Nguyên vật tư đạt chuẩn Châu Âu và quy trình sản xuất khắt khe. 

Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ in tối ưu nhất và sản phẩm chất lượng cao với chi phí hấp dẫn.

in vải cuộn cotton

2. Năng lực sản xuất 50.000m/ngày

Nhờ sở hữu hệ thống máy in hiện đại, In Vải Đăng Quang có năng lực sản xuất 50.000m/ngày. Đáp ứng được thời gian và lượng hàng sản xuất cho khách hàng, nhất là các khách hàng sản xuất đơn hàng lớn và gấp. Đặc biệt, chúng tôi không giới hạn số lượng in, chúng tôi nhận in vải cuộn cotton từ 50m/mẫu đến không giới hạn.

3. Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng 24/7 trong suốt quá trình sản xuất, từ khâu thiết kế, lựa chọn chất liệu, màu sắc đến in ấn, giao hàng và sau quá trình sản xuất. Với đội ngũ tận tâm, chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến và thấu hiểu khách hàng để mang đến những dịch vụ in chuyên nghiệp và tối ưu nhất.

Ngoài cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, thì xưởng in vải cotton Đăng Quang cung cấp các dịch vụ miễn phí như: thiết kế mẫu, nghiên cứu và phát triển mẫu, in mẫu, test màu, hỗ trợ giao – nhận vải in tận nơi cho khách hàng.

Với những ưu điểm vượt trội, In Vải Đăng Quang là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp muốn in vải cotton chất lượng cao, giá thành hợp lý, đảm bảo tiến độ và dịch vụ chuyên nghiệp.

In vải cuộn cotton tại In Vải Đăng Quang – lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp, giúp bạn tạo nên những sản phẩm độc đáo, ấn tượng, nâng cao giá trị thương hiệu và khẳng định vị thế trên thị trường.

 

5/5 (4)

Thực hiện bởi: In Vải Đăng Quang