Nhà Máy In Vải Cotton Lớn Nhất Hà Nội

Bạn đang tìm nhà máy in vải cotton hay các loại vải có thành phần sợi tự nhiên như vải Linen, vải Đũi, vải Bamboo, vải Ramie…? Mời bạn cùng admin tìm hiểu nhà máy in vải cotton lớn nhất tại Hà Nội trong bài viết này nhé. 

Nội dung chính

Vải cotton và vải sợi tự nhiên là gì?

Vải cotton là loại vải làm từ sợi bông tự nhiên, với các ưu điểm vượt trội như: thấm hút mồ hôi tốt, thông thoáng, chống mài mòn, dễ nhuộm màu và in ấn, nên vải cotton được sử dụng rộng rãi trong ngành thời trang hiện nay.

nha may in vai cotton

Vải sợi thiên nhiên là loại vải có nguồn gốc từ những cây trồng lấy vải như: cây gai, cây đay, cây lanh. Bên cạnh đó, chất liệu này cũng có thể được làm từ động vật. Có thể kể đến sợi tơ tằm thu được từ kén tằm hay sợi len từ lông dê, thỏ, cừu. Nhờ nguồn gốc đa dạng mà mỗi loại vải sợi thiên nhiên lại mang một đặc tính riêng. Nếu vải lanh mềm mát, dễ chịu thì vải lụa thướt tha, vải bông mềm mại. 

 

In vải sợi tự nhiên bằng công nghệ In kỹ thuật số

Việc tạo ra những sản phẩm thời trang có họa tiết độc đáo, cá nhân hóa đã trở thành một xu hướng không thể phủ nhận trong ngành công nghiệp dệt may những năm gần đây. Cùng với đó là nhu cầu về các sản phẩm có tính sáng tạo, mới mẻ… cũng đang là nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Chính điều này đã giúp thúc đẩy sự phát triển vượt bậc của ngành in ấn, đặc biệt là công nghệ In kỹ thuật số trên vải.

nha may in vai cotton
In kỹ thuật số trực tiếp lên vải cotton 100% tại nhà máy in vải cotton Đăng Quang

Công nghệ In kỹ thuật số trên vải cho phép in hình ảnh/họa tiết trực tiếp lên bề mặt vải có thành phần sợi tự nhiên từ 65% – 100% như vải cotton, vải linen, vải ramie, vải đũi, vải lanh, vải muslin, vải bamboo, vải thô voi, vải canvas… Đây được xem là công nghệ chuyên in cho các dòng vải sợi tự nhiên.

 

5 lợi ích khi in vải cotton bằng công nghệ kỹ thuật số

1. Chất lượng in cao

In vải cotton hay in các loại vải sợi tự nhiên bằng công nghệ kỹ thuật số cho phép in các hình ảnh, thiết kế phức tạp, chi tiết nhỏ lên vải với độ sắc nét cao và chính xác cao trên bề mặt vải. Từ đó tạo ra các sản phẩm in sắc nét, mềm mịn và bền màu theo thời gian. 

Đầu in từ tính, chạy theo nguyên lý của tàu điện ngầm, kết hợp với đầu phun mực hiện đại nên cho chất lượng in 100% ổn định giữa các đơn hàng, nhất là các đơn hàng lớn, chạy trong thời gian dài. 

 

2. In không giới hạn số màu

So với các phương pháp in vải cotton truyền thống thì phương pháp in kỹ thuật số trực tiếp cho độ chính xác của họa tiết về màu sắc là hoàn hảo. Sử dụng hệ màu CMYK chuyên dụng, máy có thể tái tạo bất cứ màu sắc nào trong không gian màu, từ tông màu nhạt đến tông màu đậm và cả màu chuyển sắc… giúp hình in trên vải giống hệt với hình ảnh thiết kế. 

 

3. Thời gian in nhanh

Công nghệ in kỹ thuật số cho phép in vải ngay khi có file in bản thiết kế. Hơn thế, trong quá trình in có thể dừng lại để khắc phục bất cứ khi nào phát hiện lỗi sai hoặc chỉnh sửa thiết kế. Điều này giúp khách hàng giảm thiểu thời gian chờ đợi và tăng hiệu suất sản xuất so với hình thức in lưới thấm. 

Đặc biệt, in kỹ thuật số trực tiếp khách hàng có thể in mẫu trước khi in sản xuất mà công nghệ in lưới thấm không thể đáp ứng được cho khách hàng. 

 

4. Linh hoạt trong số lượng in

Bạn có thể in từ 1 mét đến không giới hạn. Điều này rất thích hợp cho các đơn vị thời trang nhỏ và vừa hoặc các đơn vị đang muốn khảo sát thị trường bằng các BST mẫu mới, hay các bạn bán hàng online mới khởi nghiệp. 

 

5. Tiết kiệm chi phí

In vải cotton bằng công nghệ kỹ thuật số bạn sẽ tối ưu được chi phí khi in với số lượng nhỏ và trung bình hơn so với công nghệ in lưới trục. Ngoài ra, bạn còn tiết kiệm được các chi phí khác như: chi phí tồn kho, chi phí sản xuất…  và đặc biệt là nâng cao hiệu quả cạnh tranh bởi sản phẩm chất lượng cao, khó bắt chước.

 

In Vải Đăng Quang – nhà máy in vải cotton lớn nhất Hà Nội

Nhà máy in vải cotton Đăng Quang – Đơn vị in đầu tiên và duy nhất tại khu vực miền Bắc có công nghệ In kỹ thuật số trực tiếp. Chúng tôi in được tất cả các loại vải có thành phần tự nhiên như: vải ramie, vải muslin, vải bamboo, vải linen, vải đay, vải chuối, vải thun cotton, vải canvas… không giới hạn số màu. In được các họa tiết khó, nhỏ, có tính chất phức tạp lên vải sắc nét, màu sắc sống động và hoàn toàn không bong tróc, không gãy hình và phai màu theo thời gian.

nha may in vai cotton
Nhà máy in vải cotton Đăng Quang – Đơn vị in đầu tiên và duy nhất tại khu vực miền Bắc có công nghệ In kỹ thuật số trực tiếp.

Nhà máy in vải Đăng Quang nhận in với số lượng từ 50m/mẫu, in test mẫu lấy ngay trong 8 tiếng và in sản xuất lấy trong 24h. Ngoài ta, In Vải Đăng Quang còn hỗ trợ khách hàng nghiên cứu và thiết kế mẫu miễn phí, miễn phí in mẫu và hỗ trợ giao – nhận vải in tận nơi cho khách hàng.

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in vải thời trang, cùng đội ngũ hơn 200 nhân sự nhiệt huyết, tận tâm và sáng tạo. In Vải Đăng Quang luôn đặt các tiêu chuẩn cao hơn cam kết với khách hàng, từ việc lựa chọn công nghệ in đến việc nâng cao chất lượng đội ngũ, nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp in ấn tối với chất lượng cao và giá thành cạnh tranh nhất.

Hợp tác với nhà máy in vải cotton Đăng Quang, bạn không chỉ được trải nghiệm dịch vụ in vải khác biệt mà chúng tôi còn là người bạn đồng hành để biến những ý tưởng trên giấy của bạn thành tác phẩm nghệ thuật trên vải. Đó không đơn thuần là những chiếc áo, bộ trang phục vốn chỉ là sản phẩm thời trang mà là những tác phẩm nghệ thuật đầy chiều sâu về sự sáng tạo và tâm huyết.

Bạn đang tìm nhà máy in vải cotton, liên hệ 0333 141 488 để được tư vấn miễn phí và nhận nhiều thông tin ưu đãi hấp dẫn.

4.7/5 (72)

Thực hiện bởi: In Vải Đăng Quang