In Vải Thun Cotton 2 Chiều Bằng Công Nghệ In Kỹ Thuật Số

In vải thun cotton 2 chiều bằng công nghệ In kỹ thuật số giúp nâng cao chất lượng hình in, rút ngắn thời gian sản xuất, in không giới hạn số màu sắc. Đặc biệt, bạn có thể in với số lượng ít từ 50m. 

Nội dung chính

 

Tìm hiểu về vải thun 2 chiều

Vải cotton 2 chiều ( 2-way stretch cotton) là loại vải thun cotton co giãn 2 chiều. Chất vải được dệt từ sợi cotton 100% từ thiên nhiên. Loại vải này có thể co giãn theo 1 phương nằm ngang và phương thẳng đứng (tương đương 2 chiều trái, phải hoặc trên, dưới).

Vải thun cotton 2 chiều hay còn được biết đến với tên gọi khác là cotton single. Là loại vải được dệt từ sợi cotton và không có sợi Spandex nên nó chỉ có thể co giãn theo 2 chiều nhất định. Ngày nay vải thun cotton 2 chiều là loại vải được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực may quần áo thời trang. Bởi khả năng thấm hút mồ hôi tốt, phù hợp cho các hoạt động ngoài trời. Đặc biệt, vải còn có độ mềm mịn, phù hợp cho da nhạy cảm nên rất được ưa chuộng để may quần áo trẻ sơ sinh, trẻ em dưới 5 tuổi.

in vai thun cotton 2 chieu

Ưu nhược điểm vải cotton 2 chiều

Ưu điểm

  • Thấm hút tương đối tốt: Thành phần chính là 100% cotton nên vải có tính thấm hút, khả năng hút mồ hôi tốt, phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Trang phục được may từ vải thun cotton 2 chiều thích hợp sử dụng những ngày hoạt động nhiều, thể thao hoặc vận động nhiều ngoài trời nắng.
  • Độ co giãn vừa phải: Vải có độ co giãn nhất định theo 2 chiều, tạo cảm giác thoải mái và hoạt động dễ dàng khi mặc.
  • Giá thành phải chăng: So với các loại vải thun 4C thì cotton 2C có mức giá hợp lý, phù hợp với mục đích sử dụng của đại đa số khách hàng.
  • Dễ in và nhuộm màu: Thành phần 100% cotton nên vải thun cotton 2 chiều dễ dàng in ấn họa tiết và nhuộm màu và phù hợp với hầu hết các phương pháp in như: In PET, in DTG, in phun trực tiếp, in lụa

Nhược điểm 

  • Bề mặt vải thô: Trong thành phần vải có sợi Cotton nên bề mặt vải vẫn còn chưa mịn, nhẵn bóng.
  • Vải bị xù lông: Nhược điểm lớn nhất của vải thun cotton 2C là xuất hiện tình trạng xù lông trên bề mặt. Điều này gây mất thẩm mỹ đối với bộ bộ cánh, váy, áo,… của người dùng khi mặc.
  • Tình trạng vải chảy xệ: Trong 3 loại vải thun cotton 2C phổ biến nói trên, cotton 100% 2 chiều dễ bị chảy xệ và biến dạng hơn. Chất vải CVC và TC sẽ ít gặp tình trạng này, tuy nhiên cả hai chất vải này không được thoáng khí như Vải thun cotton 100% 2 chiều.

 

Ứng dụng của vải cotton 2 chiều trong cuộc sống

  • Thời trang nam/nữ: Với tính chất mềm mại, thoáng mát và co giãn tốt, vải thun cotton thường được dùng để may áo thun, may áo quần thể thao, may áo đồng phục, may đồ ngủ…
  • Thời trang trẻ em: Vải thun cotton 2 chiều được sử dụng nhiều để may quần áo bộ cotton cho trẻ sơ sinh và trẻ em. 

in vai thun cotton 2 chieu

In vải thun cotton 2 chiều bằng công nghệ in kỹ thuật số

Từ xưa vải thun cotton 2 chiều thường được nhuộm nhiều hơn in. Tuy nhiên những năm gần đây nhu cầu về sản phẩm chất lượng, độc đáo, bắt mắt của khách hàng ngày càng cao, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành in kỹ thuật số nên các đơn vị thời trang và dệt may đã chuyển dịch sang in vải thun cotton 2 chiều để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

In vải thun cotton 2 chiều bằng công nghệ kỹ thuật số giúp bạn …

Tiết kiệm thời gian in: In vải thun cotton 2 chiều  bằng công nghệ in kỹ thuật số bạn chỉ mất 2 ngày để nhận hàng sản xuất. Tính từ thời gian chốt mẫu thiết kế đến khi bạn nhận vải về sản xuất chỉ gói gọn trong vòng 24h. Thậm chí bạn có thể lấy ngay trong 8h nếu bạn in với số lượng ít. Điều này giúp bạn rút ngắn thời gian sản xuất sản phẩm, đáp ứng tiến độ ra hàng.

In test mẫu trên vải thật: Bạn có thể in test và may mẫu trên vải thật khi in vải thun cotton 2 chiều khi in kỹ thuật số trực tiếp. Chính điều này giúp bạn có thể kiểm soát được các thiếu sót trong bản thiết kế để chỉnh sửa trước khi in sản xuất. 

Chất lượng vải in cao: In kỹ thuật số cho vải mềm mịn sờ mát tay. Chất lượng in sắc nét kể cả những họa tiết nhỏ – phức tạp với độ phân giải cao tới 1800 DPI, nổi 3D,… Mực thẩm thấu vào từng sợi vải, hoàn toàn không gãy hình in và bền màu theo thời gian.

in vai thun cotton 2 chieu

In không giới hạn màu sắc: Nếu in lưới bạn chỉ in được 5 – 6 màu thì in kỹ thuật số bạn sẽ in không giới hạn số màu sắc. Máy in tự động tái tạo được hàng nghìn màu với độ chính xác tuyệt đối như bản thiết kế. In được các màu khó như màu chuyển sắc, màu loang…

 

In Vải Đăng Quang – đơn vị in vải thun 2 chiều uy tín tại Hà Nội

In Vải Đăng Quang là đơn vị duy nhất tại khu vực miền Bắc sở hữu phương pháp in vải thun cotton 2 chiều bằng công nghệ in kỹ thuật số trực tiếp. Ngoài in vải thun co giãn 2 chiều chúng tôi còn in được các sợi tự nhiên như: vải linen, vải ramie, vải bamboo, vải thô, vải canvas, vải muslin, vải chuối…

in vai thun cotton 2 chieu

Các sản phẩm vải in tại Đăng Quang luôn đảm bảo về chất lượng và thời gian giao hàng, đáp ứng yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, từ khâu kiểm soát chất lượng vải, lựa chọn nguyên vật tư đạt chuẩn Châu Âu đến kiểm soát màu sắc trên vải trước – trong – sau khi in. Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho bạn những tấm vải in đạt chất lượng tốt nhất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí hàng xuất khẩu đi thị trường khó tính, 100% chất lượng ổn định giữa các đơn hàng.

Với độ ngũ nhân sự chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, trách nhiệm và tận tâm, cùng tinh thần làm việc “tất cả là vì khách hàng”, chúng tôi luôn nỗ lực nghiên cứu và hướng tới các phương pháp in vải thun cotton 2 chiều tốt ưu nhất, để đáp ứng nhu cầu về chất lượng và giá thành cho khách hàng.

Một trong những lý do quan trọng giúp In Vải Đăng Quang là địa chỉ in vải thun cotton 2 chiều uy tín, đó là sự chuyên nghiệp trong thái độ phục vụ. Chúng tôi luôn lắng nghe, giải đáp và hướng dẫn chi tiết mọi thắc mắc của khách hàng bằng sự gần gũi thân thiện và sự chân thành. 

Liên hệ: 0333 141 488 để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá, các thông tin ưu đãi dành riêng cho bạn.

5/5 (3)

Thực hiện bởi: In Vải Đăng Quang