In Vải Thun Cotton co giãn 4 Chiều Thiết Kế Theo Yêu Cầu

Bạn đang muốn in vải thun cotton thiết kế họa tiết theo yêu cầu? Mời bạn cùng In Vải Đăng Quang tìm hiểu các đặc tính của vải thun cotton co giãn 4 chiều và hình thức in vải thun đẹp trong bài viết dưới đây. 

Nội dung chính

1. Vải thun cotton 4 chiều là vải gì?

Vải thun cotton 4 chiều là một trong những biến thể của vải cotton. Vải được tạo ra bởi sợi bông tự nhiên, pha một lượng nhỏ các hóa chất giúp làm mềm và bóng mặt vải cùng tỉ lệ sợi spandex nhất định. Thông thường, sợi spandex chiếm từ 2 đến 5% trong cấu trúc. Với sự góp mặt của loại sợi này đã tạo nên sự co giãn cho vải. Chính điều này đã hình thành nên tên gọi vải Thun cotton 4 chiều khi vải có thể co giãn khi kéo căng theo 4 hướng khác nhau, tạo ra sự thoải mái và linh hoạt cho người mặc.

in vai thun cotton
Vải được tạo ra bởi sợi bông tự nhiên, pha một lượng nhỏ các hóa chất giúp làm mềm và bóng mặt vải cùng tỉ lệ sợi spandex nhất định

2. Đặc tính của vải thun cotton 4 chiều 

Vải thun cotton 4 chiều là loại vải mềm mại, có khả năng thấm hút cao và đàn hồi tốt, giúp người mặc cảm giác thoải mái khi vận động và hoạt động. Vải có nhiều đặc tính nổi trội được dưới đây. 

  • Mềm mại, tính thấm hút cao

Vải thun cotton co giãn 4 chiều được làm từ sợi bông, kết hợp một số sợi làm mềm và bóng vải. Điều này giúp mang lại cảm giác mềm mại và thoải mái khi mặc. Đặc biệt, vải thun cotton 4 chiều có tính thấm hút cao, giúp người mặc luôn cảm thấy thoáng mát và khô ráo trong thời gian dài.

  • Độ bền cao

Với tính chất co giãn, đàn hồi tốt của vải kết hợp với sợi cotton chắc chắn, vải thun cotton 4 chiều có khả năng giữ được hình dáng ban đầu của sản phẩm lâu hơn so với các loại vải khác. Điều này giúp sản phẩm đẹp hơn và sử dụng lâu dài hơn, bền đẹp, đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng.

  • Mẫu mã đa dạng

Vải thun cotton 4 chiều có thể được nhuộm màu, dễ dàng in ấn, gia công theo yêu cầu của khách hàng, giúp tạo ra sản phẩm có tính thẩm mỹ cao và độc đáo. Với khả năng in ấn đa dạng, các nhà thiết kế có thể thỏa sức sáng tạo và mang đến những sản phẩm vải thời trang độc đáo và ấn tượng cho người tiêu dùng.

  • Đàn hồi tốt

Vải thun cotton 4 chiều đàn hồi tốt, có khả năng co giãn và bền bỉ sau nhiều lần giặt. Điều này cũng giúp cho quần áo giữ được form dáng ban đầu sau nhiều lần sử dụng.

  • Dễ sử dụng và bảo quản 

Với đặc tính đàn hồi tốt và độ bền cao, vải thun cotton 4 chiều có thể được sử dụng để may nhiều loại trang phục từ thời trang người lớn đến thời trang trẻ em. Vải thun cotton 4 chiều cũng dễ dàng giặt và làm khô, không bị nhăn, không co rút sau khi giặt nên rất tiện lợi trong việc sử dụng và bảo quản.

 

3. Ứng dụng của vải thun cotton hiện nay

Do đặc tính đàn hồi, bền đẹp, chất liệu vải thoải mái và dễ sử dụng nên vải thun cotton được sử dụng phổ biến trong ngành may mặc. 

  • Thời trang: với độ bền cao, đàn hồi tốt và tính thấm hút cao, vải thun cotton 4 chiều là một lựa chọn tuyệt vời cho việc may quần áo thể thao, đồ bơi, quần áo nữ trang trí, quần áo bé trai, bé gái,…
  • Đồ lót: Vải thun thun cotton 4 chiều có đặc tính mềm mại, thoáng khí, an toàn cho da, là sự lựa chọn tuyệt vời cho các sản phẩm đồ lót như áo ngực, quần lót và đồ bơi.
  • Túi xách, phụ kiện: túi xách, phụ kiện từ vải thun cotton 4 chiều có thể được thiết kế theo nhiều kiểu dáng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng từ công việc cho đến đi chơi, du lịch. 
in vai cotton
Do đặc tính đàn hồi, bền đẹp, chất liệu vải thoải mái và dễ sử dụng nên vải thun cotton được sử dụng phổ biến trong ngành may mặc.

4. Các công nghệ in vải thun cotton 4 chiều

Để đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của khách hàng, in vải thun cotton thiết kế họa tiết theo yêu cầu đang trở thành xu hướng được nhiều đơn vị thời trang, nhà thiết kế quan tâm. Hiện tại có 2 công nghệ in vải thun cotton đó là in lưới trục và in kỹ thuật số trực tiếp. 

Phương pháp in lưới trục cho giá thành rẻ khi bạn in với số lượng lớn, tuy nhiên công nghệ in này chỉ cho phép in được 3 – 6 màu, mực sơn bám trên bề mặt hơi gồ ghề và sẽ bị bong tróc, gãy hình sau khi giặt. 

Khác hoàn toàn với in lưới trục, in vải thun cotton bằng công nghệ in kỹ thuật số trực tiếp sẽ phun mực trực tiếp lên bề mặt vải, bạn có thể in với số lượng 1 mét đến không giới hạn chỉ với 1 mức giá duy nhất. Đặc biệt, công nghệ này cho phép chúng ta in vải không giới hạn số màu, in kỹ thuật số có thể in được các màu khó như dạng màu chuyển, in 3D… Mặt khác, mực thấm sâu vào từng sợi vải, hoàn toàn không bong tróc, hãy hình in. 

 

5. In vải thun cotton 4 chiều tại In Vải Đăng Quang

Chúng tôi là đơn vị duy nhất tại khu vực miền Bắc sở hữu phương pháp in vải thun cotton 4 chiều bằng công nghệ in kỹ thuật số trực tiếp. 

Ngoài in vải thun cotton, chúng tôi in được tất cả các loại vải có thành phần từ các sợi tự nhiên như: vải linen, vải ramie, vải bamboo, vải thô, vải canvas, vải muslin, vải chuối….

Chúng tôi nhận in vải thun cotton với số lượng ít từ 50m/1 mẫu. Hơn nữa, các sản phẩm in tại Đăng Quang luôn tự tin đảm bảo về chất lượng và thời gian, đáp ứng yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất. Đồng thời, chúng tôi hỗ trợ tư vấn vải mẫu, nghiên cứu và phát triển BST mẫu miễn phí, cho khách hàng. 

in vai thun cotton
In Vải Đăng Quang là đơn vị duy nhất tại khu vực miền Bắc sở hữu phương pháp in vải thun cotton 4 chiều bằng công nghệ in kỹ thuật số trực tiếp.

Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt từ khâu kiểm soát chất lượng vải, lựa chọn nguyên vật tư đạt chuẩn Châu Âu, kiểm soát màu sắc trên vải trước – trong – sau khi in, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những tấm vải in đạt chất lượng tốt nhất với 100% chất lượng ổn định giữa các đơn hàng.

Với độ ngũ nhân sự chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, trách nhiệm, tận tâm và sáng tạo, cùng tinh thần làm việc “tất cả là vì khách hàng”, chúng tôi luôn nỗ lực nghiên cứu và hướng tới các phương pháp in vải thun cotton tốt ưu nhất, để đáp ứng nhu cầu về chất lượng và giá thành cho khách hàng.

Một trong những lý do quan trọng giúp In Vải Đăng Quang trở thành địa chỉ in vải thun cotton theo yêu cầu uy tín, đó là sự chuyên nghiệp trong thái độ phục vụ. Chúng tôi luôn lắng nghe, giải đáp và hướng dẫn chi tiết mọi thắc mắc của các bạn bằng sự gần gũi thân thiện và sự chân thành. 

Liên hệ: 0333 141 488 để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá, các thông tin ưu đãi dành riêng cho bạn.

 

4/5 (4)

Thực hiện bởi: In Vải Đăng Quang