In Vải Bamboo Nguyên Cây Tại Hà Nội

Bạn đang tìm đơn vị in vải bamboo nguyên cây tại Hà Nội? In Vải Đăng Quang là đơn vị uy tín dành cho bạn, in kỹ thuật số không giới hạn số màu, linh hoạt số lượng in, giá cạnh tranh

Nội dung chính

Nguồn gốc vải bamboo

Vải bamboo hay vải sợi tre, thành phần được chiết xuất chủ yếu từ Cellulose của thân cây tre già cùng một số chất phụ gia để có được cấu trúc bền chắc nhất. Vải bamboo lành tính và rất an toàn với da của người dùng, thân thiện với da, không gây kích ứng với da nhạy cảm, đặc biệt lành tính cho da em bé. Hơn thế, vải bamboo rất bền màu nên thường được in và nhuộm để tạo ra nhiều mẫu mã sáng tạo.

in vai bamboo nguyen cay (1)

Từ hàng ngàn năm trước, bột gỗ của cây tre đã được sử dụng để tạo ra giấy thủ công. Đến năm 1881, những thợ dệt may đã trộn sợi tre với len để tạo ra một loại vải mới có độ mềm mại cao hơn và người ta gọi đó là vải bamboo.

Quy trình tách sợi tre đầu tiên được ghi nhận tại đại học Bắc Kinh, Trung Quốc. Năm 2000, kết hợp thêm một số dung môi, chất tẩy trắng để loại bỏ vết keo tre, những tấm vải bamboo lần đầu được ra đời và phát triển rộng rãi đến ngày nay.

Tính bền vững của vải bamboo đã kích thích sản xuất tre trên toàn thế giới. Sản xuất vải bamboo thậm chí còn phổ biến ở các quốc gia phương Tây như Hoa Kỳ và Châu Âu vì nó có thể phát triển ở nhiều vùng khí hậu khác nhau. Vì vậy, hầu hết mọi quốc gia đang phát triển hoặc phát triển trên thế giới đều sản xuất hoặc xuất khẩu ít nhất một lượng vải sợi tre nhất định.

 

Đặc tính của vải bamboo

Là loại vải an toàn của thiên nhiên, vải bamboo có nhiều ưu điểm dưới đây: 

  • Thấm hút mồ hôi tốt

Vải bamboo có khả năng thấm hút mồ hôi gấp 3- 4 lần sợi cotton. Do đó, chúng được sử dụng để sản xuất quần áo mùa hè, đồ sơ sinh hoặc đồ thể thao. Hơn thế, mặt cắt của sợi tre được bao phủ bởi các khe hở siêu nhỏ giúp vải hút ẩm và thông thoáng tốt hơn. Nó có thể giữ cho người dùng mát hơn gần hai độ trong nhiệt độ nóng và ấm hơn đáng kể trong thời tiết lạnh.

in vai bamboo nguyen cay (4)

  • Khử mùi, kháng khuẩn tự nhiên

Bản thân cây tre tồn tại khả năng kháng khuẩn và chống nấm tự nhiên. Điều này là do tre sở hữu một tác nhân sinh học chống vi khuẩn được gọi là “Bamboo Kun”, kể cả sau khi đã được dệt thành vải chất này vẫn còn trong vải. Giúp tiêu diệt vi khuẩn, giữ cho người mặc cảm giác mát mẻ hơn và không có mùi hôi lâu hơn.

  • Thân thiện với môi trường

Sợi bamboo là loại vải thân thiện với môi trường nhất trên hành tinh. Tre, một loại cỏ nhiệt đới, có hệ thống rễ phát triển rộng, trung bình mọc thêm từ bốn đến sáu chồi mới mỗi năm, tự bổ sung dưỡng chất một cách tự nhiên.

Sợi bamboo cũng có thể tự phân hủy sinh học 100%, là nguồn tài nguyên tái tạo nhất trên hành tinh của chúng ta, và cung cấp một lượng oxy dồi dào. Tre trở thành một yếu tố quan trọng trong sự cân bằng giữa oxy và carbon dioxide trong bầu khí quyển.

  • An toàn với làn da

Vải sợi tre mềm mại tương tự như lụa. Vì các sợi tre không qua xử lý hóa học nên chúng mềm và tròn hơn một cách tự nhiên, không gây kích ứng cho da kể cả làn da nhạy cảm. Do đó, vải bamboo được dùng nhiều để may quần áo trẻ sơ sinh.

  • Chống tĩnh điện, chống tia UV

Vải bamboo chống tĩnh điện và chống tia cực tím tốt, bằng chứng là nó loại bỏ 98% tia UV có hại. Vì thế, khi sử dụng quần áo, mũ nón, khẩu trang làm bằng chất vải bamboo, bạn có khả năng chống nắng tốt hơn các chất liệu thông thường.

 

Lợi ích khi in vải bamboo nguyên cây bằng công nghệ kỹ thuật số

Dưới đây là những lợi ích cơ bản khi in vải bamboo nguyên cây bằng công nghệ in kỹ thuật số:

in vai bamboo nguyen cay

  • In test mẫu trên vải thật

In kỹ thuật số cho phép bạn in mẫu thử trên chính loại vải bạn chọn. Từ đó bạn có thể đánh giá được thiết kế, độ cứng vải, độ co và màu sắc để điều chỉnh thiết kế trước khi in sản xuất. Giúp giảm thiểu tối đa rủi ro trước khi sản xuất.

  • Thời gian in nhanh

In kỹ thuật số trực tiếp trên vải bamboo giúp rút ngắn thời gian in ấn so với các phương pháp truyền thống như in lụa, in lưới trục. Trung bình bạn sẽ mất khoảng 7 – 10 ngày để in lưới lụa, nhưng với công nghệ in kỹ thuật số bạn chỉ mất 1 ngày, thậm chí là có thể lấy hàng ngay trong ngày nếu in với số lượng ít. 

  • Linh hoạt số lượng sản xuất

In vải bamboo nguyên cây bằng công nghệ in kỹ thuật số, bạn có thể in số lượng từ 1 mét đến không giới hạn. Điều này rất thích hợp cho các đơn vị thời trang làm sản phẩm độc bản hay những đơn hàng nhỏ, khách hàng bắt đầu khởi nghiệp với ngành hàng thời trang hay doanh nghiệp dệt may sản xuất theo đơn đặt hàng.

  • Chất lượng in cao

Sử dụng hệ màu CMYK, công nghệ in kỹ thuật số cho phép in ấn với không gian màu rộng lớn, tái tạo được nhiều màu sắc và màu sắc chân thực, sống động. Mực phun trực tiếp 

  • Tăng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp

Mẫu mã in đa dạng, chất lượng hình in cao, màu sắc tươi sáng, thời gian sản xuất nhanh chóng là những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường, thu hút khách hàng và gia tăng doanh số bán hàng. 

 

In vải bamboo nguyên cây tại In Vải Đăng Quang

In Vải Đăng Quang là đơn vị in vải bamboo nguyên cây bằng công nghệ in kỹ thuật số duy nhất tại khu vực miền Bắc. Chúng tôi không chỉ là một nhà cung cấp dịch vụ in ấn trên vải, mà là người đồng hành, người hiện thực hóa ý tưởng của bạn từ bản vẽ trên giấy thành tác phẩm nghệ thuật bề mặt vải.

in vai bamboo nguyen cay (4)

Hơn 10 năm thành lập, chúng tôi luôn đặt các tiêu chuẩn cao hơn, từ việc lựa chọn công nghệ đến việc nâng cao chất lượng đội ngũ nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp in ấn tối ưu nhất. Để biến những chiếc áo, bộ trang phục vốn chỉ là sản phẩm thời trang đơn thuần thành những tác phẩm nghệ thuật đầy chiều sâu về sự sáng tạo và tâm huyết.

Trải nghiệm dịch vụ in vải tại Công ty In Vải Đăng Quang không chỉ là một quá trình sản xuất, mà còn là một hành trình đầy ấn tượng. Mỗi mét vải đều được kiểm soát chặt chẽ từ chất lượng vải, nguyên vật tư đến màu sắc… để đảm bảo rằng chất lượng luôn ổn định 100% giữa các đơn hàng.

Hơn hết, với sự chân thành cùng sự tận tâm và nhiệt huyết của đội ngũ nhân sự, chúng tôi cam kết sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Bạn đang muốn in vải bamboo nguyên cây bằng công nghệ in kỹ thuật số, liên hệ 0333 141 488 để được tư vấn miễn phí.

5/5 (8)

Thực hiện bởi: In Vải Đăng Quang