5 Lợi Ích In Vải Sợi Tự Nhiên Bằng Công Nghệ Kỹ Thuật Số

Trong bối cảnh ngành thời trang phát triển mạnh theo xu hướng bền vững, sản phẩm đa dạng và tính cá nhân hóa cao. Để đáp ứng những yêu cầu khắt khe đó, công nghệ in kỹ thuật số trực tiếp đã ra đời như một cuộc cách mạng đột phá, mang đến giải pháp tối ưu cho ngành dệt may và mở ra không gian sáng tạo không giới hạn cho các nhà thiết kế.

Nội dung chính

Vải Sợi Tự Nhiên – “Nàng Thơ” của ngành thời trang

Vải sợi thiên nhiên là loại vải có nguồn gốc từ những cây trồng lấy vải như: cây gai, cây đay, cây lanh. Bên cạnh đó, chất liệu này cũng có thể được làm từ động vật. Có thể kể đến sợi tơ tằm thu được từ kén tằm hay sợi len từ lông dê, thỏ, cừu. 

Sở hữu vẻ đẹp thuần khiết từ thiên nhiên, vải sợi tự nhiên luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà thiết kế và là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Vậy đâu là lý do khiến loại vải này chưa bao giờ ngừng “hot”?

cong ty in vai
Vải sợi thiên nhiên là loại vải có nguồn gốc từ những cây trồng lấy vải hay có nguồn gốc từ các loại động vật lấy lông như: Dê, Cừu, Thỏ, kén Tằm

Thoáng khí, thấm hút mồ hôi vượt trội: Cấu trúc sợi tự nhiên tạo nên khả năng thông thoáng vượt trội, giúp vải thấm hút mồ hôi tốt, mang đến cảm giác thoáng mát, dễ chịu cho người mặc, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết nóng ẩm.

Mềm mại, an toàn cho làn da nhạy cảm: Không chứa hóa chất độc hại, vải sợi tự nhiên vô cùng an toàn cho da, kể cả làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ.

Thân thiện với môi trường: Dễ phân hủy sinh học, không gây ô nhiễm môi trường, vải sợi tự nhiên là lựa chọn lý tưởng cho lối sống xanh và bền vững.

Vẻ đẹp sang trọng, tinh tế vượt thời gian: Vẻ đẹp tự nhiên, mộc mà của vải sợi tự nhiên toát lên sự sang trọng, thanh lịch và không bao giờ lỗi mốt.

 

In kỹ thuật số – “cơn gió” thổi bùng ngọn lửa sáng tạo cho vải sợi tự nhiên

In kỹ thuật số là phương pháp sử dụng máy in kỹ thuật số in trực tiếp hình ảnh, họa tiết lên bề mặt vải với tốc độ nhanh và tính chính xác cao. Hình in có màu sắc sống động, chân thực như thật và không giới hạn về số màu in. Máy sử dụng hệ màu CMYK chuyên dụng cho các dòng máy in nên cho phép in được không gian màu rộng, tự tái tạo được nhiều màu sắc, cho phép in hình ảnh có tông màu nhạt đến đậm và cả màu chuyển sắc. 

cong ty in vai
Công nghệ In kỹ thuật số trực tiếp rất phù hợp đối với các đơn vị làm hàng thời trang đòi hỏi chất lượng cao, hướng đến các khách hàng khó tính

Hình ảnh có chiều sâu và độ sắc nét cao với độ phân giải 1800 DPI. Đặc biệt, công nghệ này không giới hạn số lượng in, khách hàng có thể in từ 1 mét đến không giới hạn. 

5 lợi ích in vải sợi tự nhiên bằng công nghệ in kỹ thuật số

Không chỉ khắc phục hoàn toàn những hạn chế của phương pháp in ấn truyền thống, công nghệ in kỹ thuật số còn mang đến những lợi ích vượt trội

1. In mẫu thử giúp nâng cao độ chính xác và giảm thiểu rủi ro

Bạn lo lắng màu sắc in ấn sẽ khác biệt so với bản thiết kế? Đừng lo, công nghệ in kỹ thuật số cho phép bạn in mẫu thử trên chính loại vải bạn chọn, bạn dễ dàng kiểm tra, so sánh và điều chỉnh thiết kế trước khi in hàng loạt, giảm thiểu tối đa rủi ro sản xuất.

2. Rút ngắn thời gian sản xuất bắt kịp xu hướng thời trang nhanh

Bánh xe thời trang vận động không ngừng và tốc độ chính là chìa khóa thành công. Công nghệ in kỹ thuật số giúp rút ngắn đáng kể thời gian in ấn so với phương pháp truyền thống như in lụa, in lưới trục. Giúp bạn nhanh chóng đưa sản phẩm ra thị trường, nắm bắt cơ hội kinh doanh tốt nhất.

3. Linh hoạt số lượng sản xuất, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng

Bạn cần in số lượng ít cho bộ sưu tập giới hạn hay số lượng lớn cho đơn hàng sản xuất đại trà? Công nghệ in kỹ thuật số đều có thể đáp ứng linh hoạt, bạn có thể in số lượng từ 1 mét đến không giới hạn. Điều này rất thích hợp cho các đơn vị thời trang làm sản phẩm độc bản hay những đơn hàng nhỏ, khách hàng bắt đầu khởi nghiệp với ngành hàng thời trang. 

4. In không giới hạn số màu từ đậm đến nhạt, kể cả màu chuyển sắc

Sử dụng hệ màu CMYK, công nghệ in kỹ thuật số cho phép in ấn với không gian màu rộng lớn, tái tạo được nhiều màu sắc và màu sắc chân thực, sống động. Bạn hãy thỏa sức sáng tạo với những mẫu thiết kế phức tạp, chi tiết tinh xảo, màu sắc chuyển đổi tinh tế, để tạo nên những thước vải độc đáo, mang đậm dấu ấn riêng.

5. Nâng tầm thương hiệu – tăng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp

Sản phẩm vải sợi tự nhiên in chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, thời gian sản xuất nhanh chóng là những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường, thu hút khách hàng và gia tăng doanh số bán hàng. Đáp ứng được những yếu tố trên chắc chắn bạn đã nắm trong tay 50% cơ hội chiến thắng.

 

In Vải Đăng Quang – Đơn vị in vải sợi tự nhiên hàng đầu tại Việt Nam

Là đơn vị in vải sợi tự nhiên hàng đầu Việt Nam, In Vải Đăng Quang tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ in ấn chất lượng cao với công nghệ in hiện đại nhất hiện nay. 

cong ty in vai
Công ty TNHH In Vải Đăng Quang là công ty top đầu cả nước trong lĩnh vực in ấn trên vải cho ngành may mặc.

Sơt hữu hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến, được nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu thế giới, đảm bảo chất lượng in ấn sắc nét, màu sắc sống động, bền màu theo thời gian.

Đội ngũ hơn 200 nhân viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết và trách nhiệm, luôn tỉ mỉ trong từng công đoạn để đảm bảo mang đến chất lượng in ấn tốt nhất cho từng sản phẩm.

Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, luôn đặt ra các tiêu chuẩn cao hơn cam kết với khách hàng. Để biến ý những ý tưởng trên giấy của khách hàng không chỉ là những chiếc áo, chiếc váy thời trang thông thường mà trở thành những tác phẩm nghệ thuật trên vải đầy chiều sâu về câu chuyện thương hiệu.

Nếu bạn đang tìm đơn vị in vải sợi tự nhiên, liên hệ In Vải Đăng Quang để được trải nghiệm dịch vụ in ấn khác biệt. Liên hệ: 0333 141 488 để được tư vấn.

5/5 (2)

Thực hiện bởi: In Vải Đăng Quang