In trực tiếp lên vải cotton

In trực tiếp lên vải cotton bằng công nghệ kỹ thuật số (Direct Digital Textile Printing) là một phương pháp in ấn hiện đại nhất hiện nay. Công nghệ này sử dụng máy in kỹ thuật số để phun mực trực tiếp lên vải để tạo ra các hình ảnh/họa tiết được cấu hình trước đó. Vậy công nghệ này có những lợi ích gì? mời bạn tham khảo trong bài viết dưới đây.

Nội dung chính

Quy trình in trực tiếp lên vải cotton 

  1. Chuẩn bị hình ảnh: Hình ảnh được thiết kế và chỉnh sửa trên máy tính bằng các phần mềm đồ họa.
  2. Xử lý trước vải (pre-treatment): Vải cotton cần được xử lý trước bằng một lớp chất hóa học đặc biệt để giúp mực in bám tốt hơn và màu sắc được in ra rõ nét, bền màu hơn.
  3. In trực tiếp: Hình ảnh sau khi đã chuẩn bị được gửi đến máy in DTG. Máy in sẽ phun mực trực tiếp lên bề mặt vải theo mẫu đã thiết kế.
  4. Xử lý sau in: Sau khi in, vải cần được sấy khô hoặc ép nhiệt để cố định mực in và đảm bảo độ bền của hình ảnh.
in truc tiep len vai cotton
Máy in kỹ thuật số phun mực trực tiếp lên bề mặt vải giúp mực thấm sâu vào từng sợi vải hơn so với các công nghệ in truyền thống

Lợi ích in trực tiếp lên vải cotton bằng công nghệ kỹ thuật số

1. In mẫu thử giúp nâng cao độ chính xác và giảm thiểu rủi ro

Bạn lo lắng màu sắc in ấn sẽ khác biệt so với bản thiết kế? Đừng lo, công nghệ in kỹ thuật số cho phép bạn in mẫu thử trên chính loại vải bạn chọn, bạn dễ dàng kiểm tra, so sánh và điều chỉnh thiết kế trước khi in hàng loạt, giảm thiểu tối đa rủi ro sản xuất.

in trực tiếp lên vải cotton
In trực tiếp lên vải cotton có thời gian in nhanh, linh hoạt chỉnh sửa thiết kế kể cả khi đang in

2. Rút ngắn thời gian sản xuất bắt kịp xu hướng thời trang nhanh

Bánh xe thời trang vận động không ngừng và tốc độ chính là chìa khóa thành công. Công nghệ in kỹ thuật số giúp rút ngắn đáng kể thời gian in ấn so với phương pháp truyền thống như in lụa, in lưới trục. Giúp bạn nhanh chóng đưa sản phẩm ra thị trường, nắm bắt cơ hội kinh doanh tốt nhất.

3. Linh hoạt số lượng sản xuất, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng

Bạn cần in số lượng ít cho bộ sưu tập giới hạn hay số lượng lớn cho đơn hàng sản xuất đại trà? Công nghệ in kỹ thuật số đều có thể đáp ứng linh hoạt, bạn có thể in số lượng từ 1 mét đến không giới hạn. Điều này rất thích hợp cho các đơn vị thời trang làm sản phẩm độc bản hay những đơn hàng nhỏ, khách hàng bắt đầu khởi nghiệp với ngành hàng thời trang.

in trực tiếp lên vải cotton
In trực tiếp lên vải cotton cho chất lượng in sắc nét, màu sắc sống động

4. In không giới hạn số màu từ đậm đến nhạt, kể cả màu chuyển sắc

Sử dụng hệ màu CMYK, công nghệ in trực tiếp lên vải cotton cho phép in ấn với không gian màu rộng lớn, tái tạo được nhiều màu sắc và màu sắc chân thực, sống động. Bạn hãy thỏa sức sáng tạo với những mẫu thiết kế phức tạp, chi tiết tinh xảo, màu sắc chuyển đổi tinh tế, để tạo nên những thước vải độc đáo, mang đậm dấu ấn riêng.

5. Nâng tầm thương hiệu – tăng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp

Sản phẩm vải sợi tự nhiên in chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, thời gian sản xuất nhanh chóng là những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường, thu hút khách hàng và gia tăng doanh số bán hàng. Đáp ứng được những yếu tố trên chắc chắn bạn đã nắm trong tay 50% cơ hội chiến thắng.

 

In trực tiếp lên vải cotton tại In Vải Đăng Quang

Hơn 10 năm trong lĩnh vực in vải thời trang – chúng tôi đang là công ty hàng đầu lĩnh vực in vải tại Việt Nam. Đặc biệt là lĩnh vực in trực tiếp lên vải cotton bằng công nghệ In kỹ thuật số.

Chúng tôi là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại khu vực miền Bắc cung cấp dịch vụ in trực tiếp lên vải cotton và là một trong những cơ sở in vải cotton uy tín, chất lượng và có giá thành hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay. 

In Vải Đăng Quang có nhà máy in quy mô lớn với diện tích 6.000m2. Hệ thống máy móc hiện đại đến từ các tập đoàn sản xuất máy in công nghiệp nổi tiếng trên thế giới như: Atexco, Flora… Ngoài công nghệ in trực tiếp lên vải cotton, chúng tôi còn sở hữu công nghệ in chuyển nhiệt (dành cho các loại vải có thành phần polyester  cao và công nghệ in pet dành cho hàng áo phông nam/nữ, áo hot trend, thời trang trẻ em…

In trực tiếp lên vải cotton
Hệ thống máy móc hiện đại đến từ các tập đoàn sản xuất máy in công nghiệp nổi tiếng trên thế giới

Tất cả các nguyên vật tư: mực in đạt chứng chỉ Oeko-tex,, hóa chất giặt, xử lý vải… đều là loại chất lượng cao, rất an toàn đối với sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường. Quy trình sản xuất nghiêm ngặt từ khâu kiểm tra chất lượng vải đầu vào – hàm lượng nguyên vật tư – độ ổn định máy móc cho đến màu sắc trên từng cuộn vải giữa các lô hàng… đều được chúng tôi kiểm soát chặt chẽ. Hệ thống 10 máy in công nghiệp, năng lực sản xuất 50.000 vải/ ngày, In Vải Đăng Quang cam kết luôn trả hàng đúng hẹn, đảm bảo tiến độ sản xuất của khách hàng.

Đội ngũ 200 nhân sự nhiệt huyết, sáng tạo, tận tâm và trách nhiệm, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, từ khâu nghiên cứu và phát triển mẫu đến thành phẩm cuối cùng.

Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận tình 24/7 miễn phí, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng mọi lúc mọi nơi, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ in tại In Vải Đăng Quang.

Đặc biệt, chúng tôi còn hỗ trợ nghiên cứu & phát triển mẫu miễn phí – thiết kế file in miễn phí – in mẫu trên vải thật miễn phí – hỗ trợ giao và nhận vải tận nơi cho khách hàng. 

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ in trực tiếp lên vải cotton xin vui lòng liên hệ: 0333 141 488 để được tư vấn và nhận thông tin ưu đãi mới trong tháng.

 

5/5 (10)

Thực hiện bởi: In Vải Đăng Quang