In Vải Linen Nguyên Cây

Bạn đang tìm đơn vị in vải linen nguyên cây? In Vải Đăng Quang – sẽ là đơn vị thích hợp dành cho bạn bởi chúng tôi là đơn vị duy nhất tại Việt Nam sở hữu công nghệ in kỹ thuật số trực tiếp lên vải linen, nhận in với số lượng ít, giá hấp dẫn.

Nội dung chính

 

Về vải linen

Vải linen là loại vải được sản xuất từ sợi cây lanh, nổi bật với độ bền, độ thoáng khí và khả năng hút ẩm tốt. Linen thường được sử dụng trong ngành thời trang cao cấp và trang trí nội thất nhờ vào đặc tính mát mẻ, dễ chịu và an toàn khi tiếp xúc với da. Ngoài ra, vải linen còn mang lại vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng.

in vai linen nguyen cay

In vải linen nguyên cây bằng công nghệ in kỹ thuật số

In vải linen đang trở thành xu hướng trong ngành công nghiệp dệt may bởi các lý do dưới đây:

1. Chất lượng hình in cao

In vải linen nguyên cây bằng công nghệ in kỹ thuật số giúp “tái hiện” chân thực và chính xác nhất ý tưởng thiết kế trên giấy của bạn thành tác phẩm nghệ thuật trên vải. Giúp sản phẩm trở nên ấn tượng và độc đáo hơn.

2. Độ bền màu cao

Sợi linen tuy bền chắc, nhưng liên kết sợi rất dễ bị hư/đứt gãy dưới tác động của chất tẩy mạnh. Ngoài ra do đặc tính không ăn màu nhuộm nên nước tẩy Javel, thậm chí là nước/bột giặt có tính tẩy rửa cao cũng sẽ làm loang, phai màu bề mặt vải. Tuy nhiên khi in vải linen nguyên cây bằng công nghệ in kỹ thuật số sẽ khó gặp tình trạng phai màu. Bởi vì vải được xử lý rất kỹ lưỡng trước khi in, hơn thế mực in pigment được phun trực tiếp lên bề mặt vải, thấm sâu vào từng sợi vải linen nên đảm bảo độ bền màu vượt thời gian. 

Mặt khác, in vải linen bằng công nghệ này cũng cho màu sắc tươi sáng, trung thực hơn so với các phương pháp in khác.

in vai linen nguyen cay

3. In không giới hạn số màu kể cả những màu khó

Bạn chỉ in được 5 – 6 màu khi in bằng công nghệ in lưới trục. Nhưng nếu in kỹ thuật số bạn có thể in không giới hạn số màu sắc. Hệ thống máy in đời mới sử dụng hệ 9 màu cho phép in được không gian màu rộng, máy tái tạo được hàng nghìn màu sắc với độ chính xác tuyệt đối như bản thiết kế trên máy tính. Hơn thế, máy in được các màu chuyển mượt mà, thấy được độ dốc của 2 tông màu. 

4. Thời gian in ngắn

Bạn chỉ mất 2 ngày để nhận hàng sản xuất. Tính từ thời gian chốt mẫu thiết kế đến khi bạn nhận vải về sản xuất chỉ gói gọn trong vòng 24h. Thậm chí bạn có thể lấy ngay trong ngày nếu bạn in với số lượng ít. Điều này giúp bạn rút ngắn thời gian sản xuất sản phẩm, đáp ứng tiến độ ra hàng.

Mặt khác, bạn sẽ nhận được bản in test trên vải thật ngay và luôn khi có bản thiết kế, giúp bạn kiểm soát được một số lỗi về màu sắc, độ cứng hay độ co của vải… trước khi in sản xuất.

5. Thân thiện với môi trường

Linen là loại vải tự nhiên, dễ phân hủy và ít gây hại cho môi trường so với các loại vải tổng hợp. In vải linen nguyên cây bằng công nghệ in kỹ thuật số sử dụng ít nước, ít hóa chất … giảm xả thải ra ngoài môi trường. Việc in vải linen giúp giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường, đóng góp vào xu hướng tiêu dùng bền vững.

 

In vải linen nguyên cây tại In Vải Đăng Quang

In Vải Đăng Quang là đơn vị in vải linen nguyên cây duy nhất tại Việt Nam bằng công nghệ in kỹ thuật số trực tiếp. Chúng tôi nhận in vải in vải linen với số lượng ít từ 50m/mẫu đến không giới hạn.

Hệ thống máy in Flora X3 hệ 9 màu hiện đại: CMYK, Red, Blue, Orange, Light Black, Light Magenta, cho phép bạn in không giới hạn số màu, kể cả những màu khó như màu chuyển sắc, màu loang mà phương pháp in lụa không thể in được. 

in vai linen nguyen cay

Với quy trình sản xuất khắt khe, nguyên vật tư đạt chuẩn Châu Âu nên mỗi cây vải linen in tại Đăng Quang đều được kiểm soát chặt chẽ từ trước – trong – sau khi in, nhằm bảo rằng chất lượng in luôn ổn định 100% giữa các đơn hàng. Sản phẩm đạt chuẩn xuất khẩu sang các thị trường khó tính như: Đức, Mỹ, Hàn, Nhật, Châu Âu…

Bạn không chỉ được trải nghiệm dịch vụ in chất lượng cao tại In Đăng Quang mà còn được in mẫu trên vải thật, vẽ mẫu, nghiên cứu và phát triển mẫu hoàn toàn miễn phí. Hơn 20 nhân sự phòng R&D sáng tạo và nhiệt huyết chúng tôi sẽ  luôn mang đến cho bạn những mẫu hoa văn, màu sắc đang là xu hướng thời trang của năm.

Nếu bạn đang muốn in vải linen nguyên cây hay các loại vải có thành phần sợi tự nhiên khác thì vui lòng liên hệ: 0333 141 488 để được tư vấn miễn phí.

 

5/5 (4)

Thực hiện bởi: In Vải Đăng Quang