In Vải Cuộn Tại Hà Nội

Bạn đang tìm đơn vị in vải cuộn cotton uy tín tại khu vực Hà Nội? Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn trên vải, In Vải Đăng Quang tự hào là đối tác đáng tin cậy của nhiều thương hiệu lớn. Chúng tôi mang đến những sản phẩm in vải chất lượng cao, đa dạng về thiết kế và màu sắc, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Nội dung chính

In Vải Đăng Quang – Công ty in vải cuộn cotton uy tín tại Hà Nội

Là đơn vị in vải thời trang hàng đầu Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực in kỹ thuật số trực tiếp. In Vải Đăng Quang được thành lập với khát vọng mang đến những giải pháp in ấn đột phá và kiến tạo giá trị thẩm mỹ vượt trội cho ngành may mặc. Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in vải, chúng tôi đã khẳng định vị thế tiên phong, dẫn đầu thị trường với những giải pháp in tối ưu và đón đầu xu hướng hiện nay.

in vai cotton

Nhà máy sản xuất quy mô lớn, với diện tích 6.000m2, hệ thống máy in hiện đại được nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu sản xuất máy in công nghiệp lớn nhất trên thế giới, chúng tôi đáp ứng mọi đơn hàng với năng lực sản xuất lên đến 50.000m vải mỗi ngày. 

Ngoài cung cấp dịch vụ in vải cuộn cotton bằng công nghệ in kỹ thuật số trực tiếp. Chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ in khác như: In chuyển nhiệt và in pet. 

 

Dịch vụ in vải cuộn cotton bằng công nghệ in kỹ thuật số trực tiếp

Hiện tại chúng tôi đang cung cấp công nghệ in vải cuộn cotton 100% bằng công nghệ in kỹ thuật số (Direct Digital Textile Printing). Hình thức này cho phép bạn thực hiện in khi có thiết kế bản mềm kết nối với máy in mà không có bất kỳ giới hạn nào về số lượng màu, họa tiết in hay số lượng in.

Motor kéo từ tính, chạy theo nguyên lý của tàu điện ngầm, kết hợp với 20 đầu phun công nghiệp hiện đại, phun mực trực tiếp lên vải theo thiết kế đã được cấu hình trước đó, máy chạy với tốc độ cao và cho hình in cực kỳ chính xác với độ sắc nét 1800 DPI.

in vải cuộn cotton

Máy sử dụng hệ màu CMYK, Red, Blue, Orange, Light Black, Light Magenta cho phép in được không gian màu rộng, máy tự động tái tạo được hàng nghìn màu sắc từ các màu cơ bản đến phức tạp… Do đó, bạn có thể in vải cuộn cotton đa sắc mà ko bị hạn chế. Ngoài ra, máy hoàn toàn in được các màu khó như màu chuyển sắc, màu loang với độ dốc siêu mượt mà. Hơn thế, màu sắc lại còn tươi sáng, chân thực hơn so với công nghệ in vải cotton truyền thống. 

Mực in thẩm thấu vào từng sợi vải, sau đó vải in được qua sấy để cố định màu sắc. Do mực thấm sâu vào vải nên đối với các loại vải cotton có tính chất co giãn cao cũng không bị gãy hình in và lộ chân kim khi may. Để hỗ trợ các doanh nghiệp thời trang vừa và nhỏ, các thương hiệu thời trang sản xuất theo đơn đặt hàng, chúng tôi nhận in vải tối thiểu từ 50m/mẫu. 

 

Quy trình in vải cuộn cotton

Quy trình in vải cuộn cotton bằng công nghệ in kỹ thuật số có 5 bước cơ bản dưới đây:

  1. Thiết kế mẫu in

Tạo thiết kế bằng phần mềm đồ họa và kết nối với máy in kỹ thuật số

  1. Hồ vải

Vải được xử lý trước khi in để cải thiện khả năng bám mực và độ bền màu. 

  1. In trực tiếp

Vải được đưa vào máy in kỹ thuật số. Máy in sẽ sử dụng các đầu phun in phun mực trực tiếp lên bề mặt vải theo thiết kế đã được lập trình sẵn.

  1. Sấy khô

Mực in thấm sâu vào từng sợi vải, vải in sau đó được chuyển qua quá trình sấy nhiệt để cố định màu và làm khô mực in.

  1. Giặt

Vải sau khi in và sấy xong có thể được giặt để loại bỏ chất xử lý và mực dư thừa. Đồng thời đây cũng là bước tạo độ mềm mịn mượt mà cho vải.

 

Ưu điểm in vải cuộn cotton bằng công nghệ in kỹ thuật số

  • Chất lượng hình in cao, không giới hạn màu sắc: Công nghệ in kỹ thuật số in vải cuộn cotton cho hình ảnh – họa tiết nhỏ, khó, phức tạp với độ phân giải cao, chi tiết rõ nét. In không giới hạn số màu, hơn thế màu sắc sống động hơn công nghệ in lưới trục.
  • Linh hoạt số lượng in: Bạn có thể in số lượng linh hoạt từ 1 mét đến không giới hạn. Việc này rất thích hợp cho các đơn vị muốn in test thiết kế trên vải thật để kiểm soát tốt màu sắc, độ cứng hay độ co của vải… trước khi in số lượng lớn và cho các đơn vị muốn sản xuất với đơn hàng nhỏ, hay sản xuất theo đơn đặt hàng.
  • Thời gian in nhanh: Nếu in bằng phương pháp truyền thống bạn sẽ mất từ 7 – 10 ngày mới có vải để sản xuất thì in kỹ thuật số trực tiếp bạn chỉ mất 24h là đã nhận được vải in. Đối với những đơn hàng nhỏ vài trăm mét bạn có thể nhận hàng luôn trong 8h. 
  • Nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm: Sản phẩm in chất lượng cao, màu sắc đẹp mắt, mẫu thiết kế độc đáo… chắc chắn sẽ giúp sản phẩm của bạn tăng năng lực cạnh tranh trên thị trường.

in vải cuộn cotton

4 lý do nên chọn in vải cuộn cotton tại In Vải Đăng Quang

  • Công nghệ tiên tiến

Tại In Vải Đăng Quang sử dụng hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất, công nghệ và giải pháp in tối ưu nhất, cùng các nguyên vật tư đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

  • Kiểm soát chất lượng

In Vải Đăng Quang cam kết 100% chất lượng in ổn định trên từng cuộn vải và giữa các lô hàng. Chúng tôi có quy trình sản xuất nghiêm ngặt cùng quy trình kiểm soát chất lượng khắt khe từ khâu kiểm soát chất lượng đầu vào của nguyên vật tư đến kiểm soát chất lượng đầu ra của vải in như: màu sắc trên vải và bản thiết kế, độ co, độ bền màu… 

Ngoài ra, chúng tôi có thể kiểm soát màu sắc trên vải in cho khách hàng bằng hệ thống soi màu chuyên dụng. 

in vải cuộn cotton

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Hơn 200 nhân sự giàu chuyên môn, tận tâm và trách nhiệm, chúng tôi luôn đặt các tiêu chuẩn cao hơn cam kết với khách hàng, từ việc lựa chọn công nghệ in vải cuộn cotton đến việc nâng cao chất lượng đội ngũ. Không có chỗ cho sự bỏ cuộc hay tâm lý “sợ sai”, với tinh thần ”cứ làm đi” chúng tôi luôn đón nhận các thử thách trong công việc với tâm thế sẵn sàng chiến đấu hết mình để mang đến những những giải pháp in ấn tối nhất với chất lượng cao và giá thành cạnh tranh nhất.

Mỗi thành viên của In Vải Đăng Quang luôn nỗ lực học hỏi, phấn đấu không ngừng để hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Luôn lấy văn hoá của sự chuyên nghiệp và 4 giá trị cốt lõi “TÍN – TÂM – TRÍ – NHÂN” cùng tinh thần thượng tôn kỷ luật làm kim chỉ nam điều chỉnh mọi hành vi của mình.

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt

Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và cung cấp hỗ trợ tận tình, chu đáo giúp khách hàng nhanh chóng giải quyết được vấn đề mọi lúc mọi nơi. 

In Vải Đăng Quang hoạt động theo tôn chỉ: lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu và luôn coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của doanh nghiệp. Và chính sự tận tâm và nhiệt huyết trong từng khâu chăm sóc khách hàng là nền tảng giúp chúng tôi xây dựng niềm tin và mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

in vải cuộn cotton

Không chỉ là đơn vị in vải cuộn cotton, chúng tôi còn là người bạn đồng hành để biến những ý tưởng trên giấy của bạn thành tác phẩm nghệ thuật trên vải. Đó không đơn thuần là những chiếc áo, bộ trang phục vốn chỉ là sản phẩm thời trang mà là những tác phẩm nghệ thuật đầy chiều sâu về sự sáng tạo và tâm huyết.

Để trải nghiệm dịch vị in vải cuộn cotton khác biệt, liên hệ 0333 141 488 để được tư vấn miễn phí và nhận nhiều thông tin ưu đãi hấp dẫn.

 

 

4.5/5 (21)

Thực hiện bởi: In Vải Đăng Quang