In Vải Đăng Quang – Đơn Vị In Vải Cotton Số Lượng Ít Tại Hà Nội

Trong bối cảnh phát triển của ngành thời trang và may mặc hiện đại, nhu cầu in vải cotton số lượng ít ngày càng trở nên phổ biến. Việc tìm kiếm một đơn vị in vải cotton uy tín, chất lượng và có khả năng đáp ứng các đơn hàng nhỏ là điều không hề dễ dàng. In Vải Đăng Quang – một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ in vải cotton với số lượng ít tại Hà Nội. Cùng tìm hiểu dịch vụ in vải số lượng ít tại In Vải Đăng Quang trong bài viết dưới đây. 

Nội dung chính

Về In Vải Đăng Quang

Công ty TNHH In Vải Đăng Quang là công ty top đầu cả nước trong lĩnh vực in ấn trên vải cho ngành may mặc.

Sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, cùng đội ngũ 200 nhân sự chuyên môn cao, trách nhiệm và tận tâm, In Vải Đăng Quang đã và đang khẳng định vị thế tiên phong dẫn đầu thị trường ngành in ấn trên vải với những giải pháp in tối ưu đón đầu xu hướng hiện nay.

in vai cotton

1. Hệ thống máy móc hiện đại

Công ty In Vải Đăng Quang sở hữu hệ thống máy móc in ấn hiện đại nhất hiện nay, được nhập khẩu nguyên chiếc từ các tập đoàn sản xuất máy in công nghiệp hàng đầu trên thế giới như: Atexco, Flora… Đảm bảo chất lượng in cao nhất và giải pháp in vải cotton tối ưu nhất cho khách hàng. 

2. Nhân sự trẻ, sáng tạo và nhiệt huyết, trách nhiệm

Đội ngũ nhân sự 200 nhân viên năng động, sáng tạo, tận tâm và trách nhiệm. Tại In Vải Đăng Quang không có chỗ cho sự bỏ cuộc hay tâm lý “sợ sai”, với tinh thần ”cứ làm đi” chúng tôi luôn đón nhận các thử thách trong công việc với tâm thế sẵn sàng chiến đấu hết mình để mang đến những những giải pháp in tối ưu nhất cho khách hàng.

Mỗi thành viên của Đăng Quang luôn nỗ lực học hỏi, phấn đấu không ngừng để hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Chúng tôi lấy văn hoá của sự chuyên nghiệp và 4 giá trị cốt lõi “TÍN – TÂM – TRÍ – NHÂN” cùng tinh thần thượng tôn kỷ luật làm kim chỉ nam điều chỉnh mọi hành vi của mình khi làm việc với khách hàng.

3. Quy trình sản xuất nghiêm ngặt

In Vải Đăng Quang áp dụng quy trình sản xuất khép kín, kiểm soát chặt chẽ từ khâu tiếp nhận đơn hàng, vải, thiết kế mẫu đến khâu in ấn.Cùng với nguyên vật tư đạt chuẩn Châu Âu, quy trình kiểm soát vải trước – trong – sau quá trình in chặt chẽ, In Vải Đăng Quang cam kết luôn mang đến những tấm vải in chất lượng nhất đến tay khách hàng.

4. Năng lực sản xuất 50.000m/ngày

Sở hữu 10 máy in công nghiệp lớn, năng lực sản xuất 50.000m/ngày, In Vải Đăng Quang tự tin đáp ứng mọi đơn hàng lớn, nhỏ của khách hàng trong thời gian ngắn. Cam kết 100% chất lượng in ổn định giữa các đơn hàng, đặc biệt là các đơn hàng lơn chạy trong thời gian dài.

 

Dịch vụ in vải cotton số lượng ít tại In Vải Đăng Quang

In trực tiếp lên vải (Direct Digital Textile Printing) cho phép in trực tiếp lên vải cotton với độ chính xác cao, màu sắc sống động, nhanh chóng và bền màu vượt thời gian. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những đơn vị thời trang muốn in số lượng từ ít đến không giới hạn với yêu cầu chất lượng cao.

in vai cotton

  • Số lượng ít: Chúng tôi hiểu rằng không phải lúc nào khách hàng cũng cần in với số lượng lớn. Đăng Quang sẵn sàng phục vụ các đơn hàng từ nhỏ – vừa đến lớn để đáp ứng mọi yêu cầu về đơn hàng của khách hàng. Chúng tôi  nhận in số lượng từ 50m/mẫu đến không giới hạn. Điều này rất phù hợp với các đơn vị thời trang nhỏ và vừa, đơn vị bán hàng online, đơn vị sản xuất theo đơn đặt hàng hay các thương hiệu lớn muốn test độ ăn khách của sản phẩm mới…

in vai cotton

  • Miễn phí tư vấn và thiết kế: Phòng R&D hơn 20 nhân sự sáng tạo và tận tâm, chúng tôi tư vấn và nghiên cứu phát triển mẫu miễn phí cho khách hàng. Để hỗ trợ khách hàng trong việc tạo ra các mẫu thiết kế độc đáo và ấn tượng và phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.
  • Miễn phí in mẫu: 
  • Trả hàng đúng hẹn: Đăng Quang cam kết luôn giao hàng đúng hẹn và sớm hơn thời gian dự kiến để đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng vải của khách hàng.

in vai cotton

Thông tin liên hệ 

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị in vải cotton số lượng ít tại Hà Nội, hãy đến với In Vải Đăng Quang. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và mang đến cho bạn những sản phẩm in chất lượng nhất.

Địa chỉ: Lô 09 – 05 KCN Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0333 141 488

Email: invaidangquang@gmail.com

Website:invaidangquang.com

In Vải Đăng Quang là lựa chọn hàng đầu cho những ai cần in vải cotton số lượng ít tại Hà Nội. Công nghệ in hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, dịch vụ linh hoạt và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Đăng Quang cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm in ấn chất lượng và đáp ứng mọi yêu cầu nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ in vải chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

 

4.6/5 (10)

Thực hiện bởi: In Vải Đăng Quang