Year End Party – In Vải Đăng Quang 2023

Ngày 27/1/2024 vừa qua, Công ty TNHH In Vải Đăng Quang đã tổ chức thành công buổi Tiệc Tất Niên 2023 & chào đón năm mới Giáp Thìn 2024 tại nhà hàng Sao Mỹ. Buổi tiệc diễn ra trong không khí ấm áp, vui tươi với sự tham gia đầy đủ của Ban Lãnh Đạo công ty, cùng với sự hiện diện của Quý khách hàng thân thiết, Quý đối tác, và toàn bộ đội ngũ cán bộ công nhân viên Công ty.

Nội dung chính

Trong suốt 365 ngày của năm 2023, gia đình In Vải Đăng Quang đã không ngừng nỗ lực và đạt được nhiều thành công đáng kể. Buổi tiệc “Year end Party” không chỉ là dịp để chúng ta cùng nhau nhìn lại năm qua đã làm gì? Mà còn là thời khắc thổi bùng lên ngọn lửa quyết tâm cho những thách thức và cơ hội của chặng đường 2024 phía trước.

Trong buổi tiệc, Ban lãnh đạo đã tỏ lòng biết ơn chân thành đến tất cả các thành viên trong đội ngũ CBNV In Vải Đăng Quang, những người đã không ngừng nỗ lực và hết mình trong suốt năm qua. Đồng thời Ban lãnh đạo đã truyền tải thông điệp đầy khích lệ, kêu gọi toàn bộ đội ngũ hãy đoàn kết, cố gắng và hợp sức để hướng tới một năm 2024 phát triển và thành công hơn nữa. 

Xuyên suốt chương trình là hàng loạt tiết mục văn nghệ hấp dẫn được trình diễn – Hoạt động Vinh danh trao thưởng cho các phòng ban và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm – cùng với các trò chơi hấp dẫn. Nổi bật là mini game bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn như: chỉ vàng, nồi cơm điện, bộ nồi…

Không đơn thuần là bữa tiệc cuối năm Year End Party còn là dịp để mọi người kết nối, tận hưởng không khí đoàn kết và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. 

 

Cùng nhìn lại một số hình ảnh đáng nhớ trong buổi tiệc Year End Party 2023 – In Vải Đăng Quang

Mở đầu buổi tiệc sôi động với tiết mục hát múa “Hào Khí Đăng Quang – Ước Nguyện Đầu Xuân” của phòng Kinh Doanh. 

Sau hoạt động Hành trình nhìn lại 1 năm – In Vải Đăng Quang là chương trình tôn vinh các bộ phận, cá nhân là cán bộ, công nhân viên có thành tích xuất sắc năm 2023 – những con người tuyệt vời đã gắn bó và sát cánh cùng Công ty trong suốt thời gian qua.

Ông Trương Quốc Tuấn – PGĐ Công ty (ngoài cùng bên trái) và Bà Dương Kim Thoa – PGĐ Công ty (ngoài cùng bên phải) vinh danh và trao thưởng cho các nhân viên có thành tích xuất sắc năm 2023

 

Ông Chu Văn Linh – GĐ Công ty ( ngoài cùng bên trái ) trao thưởng cho phòng QC 

 

Phòng In 3D

 

Bộ phận Kho

 

Phòng Chế Bản

 

Bộ phận in trực tiếp

 

Phòng in Pet

Phòng Kế Toán

 

Tổ Bảo Vệ và Tạp Vụ

 

Phòng Kỹ Thuật

 

Ông Chu Văn Linh – GĐ Công ty In Vải Đăng Quang (ngoài cùng bên phải), ông Trương Quốc Tuấn – PGĐ công ty In Vải Đăng Quang (ngoài cùng bên trái) và Quý đối tác, khách hàng cùng nâng ly khai tiệc

 

Phần trò chơi bốc thăm trúng thưởng đã khiến cho bầu không khí trở nên nóng hơn khi các giải thưởng lần lượt được reo lên. 

Gương mặt rạng rỡ của chủ nhân – Mr Minh (Đứng thứ 2 từ phải sang) nhận được giải nhất với phần quà 0,5 chỉ Vàng

Khép lại buổi tiệc với tiết mục Cô đôi thượng ngàn của phòng Kinh doanh. Tiết mục không chỉ làm cho đêm tiệc trở nên náo nhiệt mà còn để lại một ấn tượng khó quên, làm nổi bật thêm không khí phấn khích và sáng tạo của Đêm Hội Tất Niên 2023 của gia đình In Vải Đăng Quang.

Buổi tiệc kết thúc trong niềm hân hoan và phấn khởi của toàn thể CBCNV công ty In Vải Đăng Quang, góp phần tạo động lực để mọi người cùng phấn đấu và cố gắng đạt chỉ tiêu trong năm 2024. Kính chúc tất cả các thành viên của gia đình In Vải Đăng Quang cùng Quý Đối tác, Khách hàng một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Happy New Year 2024 !!!

5/5 (5)

Thực hiện bởi: In Vải Đăng Quang